Ngày tạo :04/01/2024

Tại sao nên sử dụng phim cách nhiệt Showroom?

Tại các cửa hàng trưng bày, showroom thì việc sử dụng phim cách nhiệt để chống chói, làm mát nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao nên sử dụng phim cách nhiệt Showroom cùng với đó là các tiêu chí lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tại sao nên sử dụng phim cách nhiệt Showroom?

Được đánh giá là cần thiết, phim cách nhiệt Showroom là giải pháp cách nhiệt, chống chói cho các cửa hàng sử dụng mặt kính để kinh doanh. Vừa đảm bảo làm mát không gian mà lại không giảm tầm nhìn bên ngoài. Cụ thể, sau đây là các lý do vì sao nên dùng phim cách nhiệt cho tòa nhà:

1.1 Bảo vệ sản phẩm trưng bày

Với điều kiện thời tiết nắng nóng và oi bức như tại Việt Nam sẽ gây rất nhiều ảnh hưởng cho các showroom trưng bày sản phẩm. Đặc biệt là các cửa hàng kinh doanh sử dụng kính là chủ yếu. Bên cạnh đó Showroom lại được thiết kế theo phong cách vách kính lớn tạo cảm giác nóng bức cho khách hàng khi ghé thăm, điều quan trọng nhất là các sản phẩm trưng bày chịu tác động của tia UV, về lâu dài có thể bị phai màu giảm giá trị. Sử dụng phim cách nhiệt Showroom sẽ giúp bảo vệ sản phẩm trưng bày được một cách tốt nhất.

1.2 Giảm điện năng tiêu thụ

Với các cơ sở kinh doanh thì việc tối ưu chi phí là rất quan trọng. Trong đó, chi phí điện năng tiêu thụ cố định hàng tháng rất được quan tâm. Việc sử dụng điều hòa máy lạnh để cân chỉnh nhiệt độ mát lạnh trong Showroom gây tốn kém nhiều chi phí. Vì thế, khi dán phim cách nhiệt sẽ giúp làm giảm nhiệt độ trong không gian cửa hàng từ 4 – 6 độ. Và đây là cách để giảm điện năng tiêu thụ một cách hữu ích.

1.3 Loại bỏ tia gây hại

Phim cách nhiệt Showroom hay cửa hàng là nơi để trưng bày sản phẩm mẫu. Và tia UV là một trong những tác nhân khó chịu khiến cho hàng trưng bày của cửa hàng bị hư hỏng. Đồng thời còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng và nhân viên. Dán phim cách nhiệt chính hãng loại bỏ đến 99% tia UV, đây quả là con số ấn tượng.

2. Cách lựa chọn phim cách nhiệt showroom

Lựa chọn phim cách nhiệt Showroom không hề đơn giản, nó gần giống như chọn phim cho kính lái trên xe hơi, đòi hỏi nhiều yếu tố quan trọng. Sau đây là một số lưu ý bạn cần nắm rõ khi chọn phim cách nhiệt:

2.1 Phần trăm truyền sáng

Phần trăm truyền sáng là yếu tố quan trọng nhất khi chọn phim cách nhiệt cho các cửa hàng, showroom. Phim cần có chỉ số truyền sáng cao, như thế sẽ giúp cho kính giữ được màu trong suốt, không làm thay đổi quá nhiều màu kính, Đảm bảo tầm nhìn bên trong và bên ngoài không bị suy giảm đáng kể.

2.2 Phần trăm phản gương

Đây là thông số phản ánh tỷ lệ phản gương của kính. Thông số này cần phải thấp, không gây cản trở tầm nhìn khách hàng bên ngoài.

2.3 Ngăn tia hồng ngoại

Ưu tiên lựa chọn phim dán có khả năng ngăn tia hồng ngoại từ 90 – 99%. Từ đó làm giảm sức nóng mặt trời, giúp không gian bên trong mát mẻ hơn, điều hòa không phải làm việc hết công sức.

2.4 Giá thành

Và tất nhiên rồi, chi phí luôn là yếu tố cần lưu tâm hàng đầu khi chọn mua phim cách nhiệt showroom. Hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín với giá thành hợp lý

3. Vì sao nên chọn phim cách nhiệt showroom RhinePro?

RhinePro là thương hiệu phim cách nhiệt chống nắng hàng đầu hiện nay. Là sản phẩm chính hãng của USA, đang được phân phối độc quyền bởi RhinePro Việt Nam.

Ngoài ra được đánh giá có giá bán hợp lý nhất trên thị trường cộng thêm chính sách bảo hành lên đến 10 năm. Đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất.

Khi dán RhinePro khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, sản phẩm có khả năng cách nhiệt đến 70% cùng công nghệ hiện đại. Các sản phẩm luôn được kiểm duyệt gắt gao để tuyển chọn các sản phẩm chất lượng nhất cung cấp đến tay người tiêu dùng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về lý do tại sao nên sử dụng phim cách nhiệt Showroom mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác