Ngày tạo :27/12/2023

Dán kính chống nóng ô tô ở vị trí nào?

Với điều kiện thời tiết nắng nóng quanh năm như tại Việt Nam thì để bảo vệ sức khỏe cũng như xế cưng thì dán kính chống nắng ô tô là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, dán ở đâu và vị trí nào thì không phải ai cũng biết. Hiểu điều đó, bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ những vị trí dán kính chống nắng cần thiết nhất mà bạn nên biết.

1. Nhu cầu dán kính chống nóng ô tô đang rất cao

Với thời tiết khắc nghiệt hiện nay ở Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung thì việc lái xe giữa trời nắng là điều rất khó chịu. Vì vậy, phim cách nhiệt là sản phẩm không thể thiếu hiện nay với tất cả các loại phương tiện di chuyển ngoài đường như xe máy và đặc biệt là ô tô.

Nếu ngồi trong xe quá lâu giữa trời nắng nóng nhưng không có phim cách nhiệt sẽ khiến sức khỏe của người lái ảnh hưởng. Những tác động của mặt trời đến tinh thần, thể chất con người là rất lớn. Đặc biệt, ánh nắng còn làm nội thất trong xe bị hư hỏng.

Các loại phim cách nhiệt ô tô đang được phân phối rộng rãi trên thị trường và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên mỗi loại đều có những cấu tạo và công dụng riêng, đặc biệt là những chương trình bảo hành bảo dưỡng đi kèm cực hấp dẫn. Chính sự đa dạng đó nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp theo ý mình.

Có thể khẳng định lại lần nữa nhu cầu dán kính chống nóng ô tô đang rất cao. Và đây là ngành dịch vụ dành được rất quan tâm nhất hiện nay.

2. Dán kính chống nóng ô tô ở vị trí nào?

Dán kính chống nóng ô tô ở vị trí nào, đây chắc hẳn là câu hỏi được quan tâm nhất khi quyết định chọn mua. Và sau đây là một số vị trí dán kính được đánh giá là cần thiết nhất:

2.1 Dán phim cách nhiệt kính lái

Kính lái là vị trí ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào xe. Do đó, đây luôn là vị trí ưu tiên hàng đầu được các tài xế lựa chọn để dán. Kính lái chỉ có 2 mã màu là 60 – 70 để đảm bảo tầm nhìn quan sát tốt nhất cho người lái xe. Thông thường kính lái cũng là nơi chịu nhiều tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời và là nơi hấp thụ nhiều nhất nhiệt năng. Vì thế khách hàng nên lựa chọn loại phim tốt nhất cho kính lái.

Ngoài ra còn có một số mã kính lái như mã 50 hoặc mã 65, khả năng cách nhiệt cao hơn và vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt.

2.2 Dán phim cách nhiệt kính sườn

Vị trí tiếp theo là kính sườn của xe. Vị trí này sẽ thường sử dụng kính dán có màu tối là 20,25 vì để đảm bảo sự riêng tư, hạn chế tầm nhìn vào trong xe.

2.3 Dán phim cách nhiệt kính hậu

Kính hậu cũng là vị trí thường được nhiều người lựa chọn để dán phim cách nhiệt. Cũng như kính lái thì kính hậu thường sẽ chọn màu khá tối, thấp hơn kính lái.

2.4 Dán phim cách nhiệt cửa sổ trời ô tô

Một số dòng xe cao cấp trên thị trường hiện nay thường được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh để mang lại sự sang trọng và không khí thoải mái cho xe. Tuy nhiên, vào những ngày thời tiết nắng nóng thì gây ra không ít khó chịu cho tài xế. Để có trải nghiệm tốt nhất, tránh nắng nóng trong khi điều khiển phương tiện thì cần phải có biện pháp khắc phục đó là dán kính chống nắng ô tô

3. Cách chọn dán kính chống nắng ô tô phù hợp

Để chọn được miếng dán kính phù hợp với xe ô tô không hề đơn giản. Các bạn cần tuân thủ nguyên tắc như sau:

3.1 Lựa chọn màu phim phù hợp

Phim cách nhiệt có rất nhiều màu sắc. Mỗi một vị trí bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp. Ví dụ như kính lái cần chọn màu trắng trong hơn còn sườn lái thì nên chọn màu tối.

3.2 Không nên ham rẻ

Trên thị trường có nhiều loại phim cách nhiệt với chất lượng và giá thành khác nhau. Có rất nhiều lời quảng cáo giá rẻ khiến cho người dùng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, phim càng rẻ thì chắc chắn chất lượng sẽ càng xuống cấp. Đa phần dùng cách nhuộm màu để làm phim. Thực tế cho thấy, những loại phim cách nhiệt có giá rẻ chỉ cản sáng không cản được tia UV và tia hồng ngoại. Thay vào đó bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín để đảm bảo trải nghiệm nhé.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc; “Dán kính chống nóng ô tô ở vị trí nào?” mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác