Ngày tạo :27/12/2023

So sánh phim cách nhiệt chung cư và ô tô khác gì nhau

Phim cách nhiệt ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi vào đời sống. Có 2 loại phim cách nhiệt chính là phim cách nhiệt chung cư (nhà kính) và phim cách nhiệt ô tô. Tuy cả 2 đều có khả năng cách nhiệt vượt trội nhưng về tính chất và đặc điểm có nhiều điều khác biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Phim cách nhiệt là gì?

Phim cách nhiệt là sản phẩm công nghệ hiện đại được ứng dụng để cách nhiệt, giảm ánh nắng trực tiếp chiếu vào không gian bên trong. Phim cách nhiệt bản chất là một tấm polyester thường gồm có 4 lớp chính là lớp màng chống xước, lớp phản xạ, lớp keo dính và lớp polyester.

Các công nghệ được ứng dụng đa dạng đem đến khả năng chống nắng, chống chói, ngăn chặn sự trao đổi nhiệt qua cửa kính, bảo vệ sức khỏe con người và nội thất bên trong nhà cũng như xe ô tô.

Phim các nhiệt có thể sử dụng cho các chung cư hoặc cửa kính ô tô,.. Và đây cũng là 2 loại chính được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay.

2. Lý do nên sử dụng phim cách nhiệt

Với thời tiết nắng nóng đặc trưng của Việt Nam thì dù ngồi trong điều hòa vẫn không đảm bảo được khả năng làm mát không gian cũng như an toàn sức khỏe của con người. Chưa kể đến việc, thường xuyên ngồi điều hòa rất dễ dẫn đến tình trạng bị sốc nhiệt, đặc biệt khi sự biến đổi khí hậu ngày càng tăng cao, khí hậu ngày một nóng lên thì tình trạng sốc nhiệt diễn ra ngày một phổ biến.

Do đó, phim cách nhiệt ra đời được xem là giải pháp hoàn hảo để cản nhiệt, ngăn tia UV một cách hiệu quả nhất. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe con người, làm thoáng mát không khí.

Film cách nhiệt được ứng dụng rộng rãi để dán kính tòa nhà và cho xe ô tô.

3. Phim cách nhiệt chung cư và ô tô khác gì nhau?

Phim cách nhiệt chung cư và ô tô khác gì nhau?  Đây đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất. Dù đều là phim cách nhiệt nhưng về tính chất và khả năng cách nhiệt của 2 dòng phim này đều có sự khác biệt.  Sau đây là một số điểm khác biệt cơ bản mà bạn nên biết:

+ Phim cách nhiệt chung cư sẽ có độ phản quang cao hơn và khả năng cách nhiệt, cản nhiệt tốt hơn so với phim ô tô. Nguyên nhân bởi những dòng phản quang thì độ thẩm mỹ sẽ kém nên ô tô thường hạn chế sử dụng những loại này.

+ Còn đối với phim cách nhiệt ô tô thì sẽ dùng loại phim công nghệ cao, có tính thẩm mỹ hoàn hảo. Công nghệ này có giá thành cao hơn so với công nghệ phún xạ phản quang dành cho nhà kính.

+ Chi phí thi công phim cách nhiệt ô tô thường sẽ cao hơn so với nhà kính. Nguyên nhân là do chi phí dịch vụ như phí nhân công, bảo hành, duy trì,...cao hơn so với những dòng phim nhà kính.

+ Đối với nhà kính thì ít có các dịch vụ phát sinh nên giá thành thường rẻ hơn.

4. Địa chỉ phân phối phim cách nhiệt chung cư và ô tô uy tín

Hiện nay, trên thị trường không khó để chúng ta có thể tìm kiếm được một thương hiệu phim cách nhiệt chung cư và ô tô. Tuy nhiên, đâu mới là cơ sở uy tín, chính hãng đáng để lựa chọn đang là bài toán khó cho nhiều khách hàng. Nếu đó đang là vấn đề mà bạn gặp phải thì RhinePro chính là giải pháp dành cho bạn.

RhinePro là thương hiệu phim cách nhiệt nhập khẩu từ USA. Là sản phẩm cao cấp dành cho mọi loại xe đang được RhinePro Việt Nam phân phối tại thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên là các chuyên gia hàng đầu, luôn tận tụy với công việc. Các dịch vụ đều có sự bảo hành và cam kết chắc chắn hiện đang là đơn vị được hàng triệu người dùng tin tưởng và lựa chọn trên thị trường.

RhinePro Việt Nam có chính sách bảo hành uy tín lên đến 10 năm và luôn nằm trong Top cơ sở được đánh giá cao nhất.

Trên đây là bài viết so sánh phim cách nhiệt chung cư và ô tô khác gì nhau mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác