Ngày tạo :09/01/2024

Hậu quả khi dán film cách nhiệt giá rẻ cho ô tô

Trước bối cảnh phim cách nhiệt ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi thì ngày có càng nhiều sản phẩm kém chất lượng xuất hiện trên thị trường. Đó là các dòng film cách nhiệt giá rẻ,  hàng nhái của các thương hiệu nổi tiếng. Điều này gây ra những hậu quả và hệ lụy vô cùng lớn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Hậu quả khi dán film cách nhiệt giá rẻ cho ô tô

Trên thị trường hiện nay, đã và đang có rất nhiều dòng film cách nhiệt giá rẻ được chào bán. Với mức giá chỉ 50 – 65.000đ/m2 mà thôi. Và đó có phải là phim cách nhiệt chất lượng nên lựa chọn?

Với giá thành rẻ thì chắc chắn tác dụng cách nhiệt và thông số kỹ thuật không đảm bảo. Những sản phẩm đó chỉ có tác dụng làm đổi màu kính tạo cảm giác ánh sáng dịu hơn. Ngoài ra, chất lượng vật liệu thấp và sử dụng keo rẻ tiền sẽ nhanh chóng bị xuống cấp dẫn đền mờ đục, bong rộp trong thời gian ngắn.

Sử dụng những dòng film cách nhiệt giá rẻ sẽ gây ra nhiều hậu quả và hệ lụy như:

+ Không có tác dụng chống nắng nóng, không ngăn nhiệt hay ngăn ngừa tia UV hoặc tác dụng rất thấp.

+ Các loại phim rẻ tiền thường không trong suốt, mờ đục. Đặc biệt nó có mùi khó chịu và độc hại lưu lại cùng suốt dòng đời của tấm phim.

+ Dễ phồng rộp, bong tróc sau một thời gian ngắn sử dụng.

+ Đễ bị xước xát sau một thời gian sử dụng.

+ Sau một thời gian ngắn sử dụng, lớp nhuộm màu bay đi. Cánh cửa của bạn sẽ trở nên loang lổ và mất thẩm mỹ

+ Tấm phim với lớp keo không tốt và vật liệu rẻ tiền không cán đều, gây nên hiện tượng khúc xạ lên kính. Làm giảm tầm nhìn và khó chịu cho mắt bạn.

+ Tốn kém thêm chi phí để bóc và vệ sinh làm sạch lớp keo dính kém chất lượng bám lên mặt kính cửa.

2. Phim cách nhiệt đắt tiền có đảm bảo chính hãng

Nếu như những dòng phim rẻ tiền là kém chất lượng vậy đắt tiền thì sao? Đó có phải là dòng phim chính hãng đáng để lựa chọn hay không?

Thông thường những dòng phim chính hãng sẽ có giá thành cao hơn hẳn so với phim Trung Quốc. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại với bảo hành lên đến 10 năm thì giá bán sẽ có sự chênh lệch hơn. Tuy nhiên, theo nhận xét của rất nhiều người dùng thì đây là một khoản đầu tư hiệu quả. Mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, cho xế yêu của bạn.

Đặc biệt, các dòng phim chính hãng sẽ có chế độ bảo hành tốt. Từ 7 – 15 năm tùy từng thương hiệu. Dán một lần dùng được thời gian rất dài thì nếu tính toán mức chi phí hàng năm sẽ rất rẻ

Ngoài ra, phim cách nhiệt chính hãng nhanh chóng mang lại cho bạn tác dụng chống nắng nóng qua cửa kính như mong muốn. Hơn nữa, phim còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng cho điều hòa để làm mát. Sau 1 năm thôi, khoản tiền tiết kiệm được sẽ nhanh chóng ngang bằng khoản tiền bạn đã đầu tư dán phim.

3. Cách lựa chọn phim cách nhiệt chính hãng

Để chọn được dòng phim cách nhiệt chính hãng, chất lượng không hề khó. Bạn nên tuân thủ những quy tắc sau đây để đảm bảo không mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng:

- Lựa chọn đơn vị chất lượng, nhãn hiệu uy tín

Các đơn vị thi công uy tín thường có quy mô lớn, ủy quyền phân phối từ hãng và hãng chịu trách nhiệm bảo hành đến người dùng. Nổi bật trong số đó là RhinePro. Đây là thương hiệu có nguồn gốc từ USA, có khả năng chống nắng, cách nhiệt vượt trội.

- Tham khảo giá từ một số nguồn khác nhau

Phim cách nhiệt loại tốt trên thị trường có giá từ 200.000 Đ/m2 – 450.000 Đ/m2 đã bao gồm thi công. Hãy tìm hiểu vài nhãn hiệu phim cách nhiệt có cùng xuất xứ đa phần sẽ có giá chênh lệch nhau chỉ một chút, tùy vào uy tín thương hiệu và chất lượng thi công.

- Tìm hiểu trước khi mua phim cách nhiệt

Đọc tham khảo bài viết: Cách nhận biết phim cách nhiệt chính hãng và yêu cầu người bán cung cấp cho bạn các loại chứng nhận và chứng minh phim cách nhiệt chính hãng.

Trên đây là bài viết chia sẻ về hậu quả khi dán film cách nhiệt giá rẻ cho ô tô mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác