Ngày tạo :26/01/2024

Những điều quan trọng cần lưu ý về phim cách nhiệt chống nắng

Phim cách nhiệt chống nắng chắc hẳn đã không còn là thuật ngữ xa lạ gì nữa với cuộc sống hiện đại. Được sử dụng để bảo vệ tối ưu nhất cho xế yêu và sức khỏe người lái. Tuy nhiên, ngoài việc chọn được dòng sản phẩm chất lượng thì sau khi dán phim người dùng cũng cần tuân thủ đúng các quy tắc. Và sau đây là những điều quan trọng cần lưu ý về phim cách nhiệt chống nắng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Những điều quan trọng cần lưu ý về phim cách nhiệt chống nắng

Cách sử dụng phim cách nhiệt chống nắng đúng cách sẽ giúp đảm bảo độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Do đó, sau khi dán xong bạn nên tuân thủ những lưu ý sau đây:

1.1 Không kéo kính xe lên, xuống từ 1 đến 2 ngày đầu mới dán phim

Sau khi dán phim cách nhiệt ô tô từ 1 – 2 ngày đầu, lớp keo dính chưa được ổn định. Do đó, cần hạn chế kéo kính lên xuống để không gây những tác động xấu đến kính. Đó là thời gian mà kính cần phải được định hình và không bị tác động để lớp keo bám dính chắc chắn nhất.

Vì vậy cần hạn chế các hoạt động kéo kính xe và đặc biệt chú ý không nên lau chùi trực tiếp tại vị trí  dán phim trong thời gian từ 3 đến 5 ngày. Điều này giúp đảm bảo độ bám dính của film đồng thời làm giảm tỷ lệ kính vỡ vụn trong quá trình va chạm khi gặp phải sự cố.

1.2 Không rửa xe ngay sau khi dán phim cách nhiệt

Một trong những điều cấm kỵ nhất sau khi dán phim cách nhiệt chống nắng đó chính là rửa xe. Rửa xe sẽ khiến cho lớp keo dính bị bong tróc và không có khả năng kết dính tốt nhất. Để tránh nước rửa xe hoặc các chất tẩy rửa dính vào mặt kính vừa dán phim thì chủ xe tốt nhất nên hạn chế rửa xe hoặc vệ sinh nội thất sau 3 ngày dán phim cách nhiệt.

Thời gian lý tưởng nhất để rửa xe sau khi dán phim cách nhiệt đó là từ 7 – 9 ngày.

1.3 Đỗ xe ô tô dưới trời quá nắng

Hạn chế đỗ xe dưới trời nắng gắt sau khi dán phim cách nhiệt. Mặc dù việc dán phim sẽ giúp làm dịu không gian bên trong xe, cách nhiệt nhưng với thời gian đầu thì lại làm ảnh hưởng đến chất lượng phim.

Nguyên nhân là bởi đỗ xe dưới trời nắng nóng quá lâu sẽ làm tăng nhiệt độ trong khoang xe của bạn, đặc biệt là khi vừa dán film xong. Nó dẫn đến tình trạng phim cách nhiệt bị co dãn không đều, ảnh hưởng đến tính năng điều tiết nhiệt độ và hệ thống không khí trong xe làm giảm tác dụng cách nhiệt của phim.

1.4 Dùng hoá chất tẩy rửa hoặc nước rửa kính không phù hợp

Phim cách nhiệt chống nắng có cấu tạo từ những lớp phim mỏng nên khi sử dụng nước rửa kính có tính ăn mòn cao sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc cũng như chất lượng phim. Sau khi dán phim bạn chỉ nên sử dụng nước để lau nhẹ bề mặt hoặc dùng khăn khô để loại bỏ bụi bẩn bám vào kính mà thôi

1.5 Dùng vật cứng, nhọn tác động lên bề mặt phim cách nhiệt

Dùng các vật cứng, nhọn tác động lên bề mặt phim có thể làm xước, hỏng ảnh hưởng đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ của phim. Bạn nên sử dụng khăn mềm để lau lên bề mặt phim một cách nhẹ nhàng để bảo vệ phim cách nhiệt một cách hoàn hảo nhất.

2. RhinePro – Thương hiệu số 1 của USA

RhineProViệt Nam – nhà phân phối chính hãng độc quyền phim cách nhiệt RhinePro tại Việt Nam. Phim cách nhiệt RhinePro là thương hiệu có nguồn gốc chính hãng từ USA, đang rất được đánh giá cao. Phim hoạt động dưới một nguyên tắc cơ bản: “Chất lượng đi đầu”, hiện nay đã và đang phân phối ở Việt Nam cũng như hơn 30 quốc gia trên Thế giới.

Sử dụng công nghệ phún xạ titanium, đây là công nghệ hiện đại nhất đem lại khả năng cách nhiệt tuyệt vời, chống nắng, chống nóng hiệu quả nhất khi sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản tay nghề cao, cùng chính sách bảo hành lên đến 10 năm. RhinePro Việt Nam là địa chỉ uy tín, tin cậy để khách hàng yên tâm bảo vệ sức khỏe toàn diện, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho xe.

Trên đây là bài viết chia sẻ về những điều quan trọng cần lưu ý về phim cách nhiệt chống nắng mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác