Ngày tạo :31/01/2024

Báo giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhất thị trường

Với đặc điểm khi hậu nhiệt đới nắng nóng như tại Việt Nam thì việc dán phim cách nhiệt cho ô tô là rất cần thiết. Đặc biệt là các tỉnh thành miền Bắc như Hà Nội khi nhiệt độ mùa hè cảm nhận có thể lên đến 40 độ C. Ngoài vấn đề chất lượng sản phẩm thì giá bán cũng đóng vai trò quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ phân phối giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhất thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé

1. Lợi ích khi dán phim cách nhiệt cho xe ô tô

Dán phim cách nhiệt cho ô tô mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ. Sản phẩm được đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo mà bất kỳ chủ xe nào cũng nên trang bị cho xế yêu của mình. Sau đây là một số lợi ích nổi bật nhất:

1.1 Giúp chống nóng, tiết kiệm nhiên liệu

Với thời tiết nắng nóng đỉnh điểm tại miền Bắc vào những ngày hè thì sẽ rất khó chịu khi ngồi trong xe. Ánh nắng chiếu trực tiếp làm nhiệt độ tăng mạnh gây nóng. Và việc dán phim cách nhiệt cho xe ô tô là giải pháp hiệu quả giúp giảm sức nóng từ mặt trời truyền qua kính của xe. Với khả năng có thể cách nhiệt tới 99% so với các loại kính thông thường, phim cách nhiệt luôn giữ không gian mát mẻ cho xe của bạn.

1.2 Chống tia tử ngoại và hồng ngoại

Tùy vào từng loại phim dán cách nhiệt thì sẽ có khả năng chống tử ngoại và hồng ngoại khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết tất cả đều có chỉ số chống tia UV lên đến 99% và tia hồng ngoại là 70%.

Như chúng ta biết các tia hồng ngoại và tử ngoại thật sự rất độc hại cho cơ thể, đặc biệt là đến làn da. Vì thế việc dán phim cách nhiệt là một cách gián tiếp giúp bảo vệ cơ thể của bạn.

1.3 Hỗ trợ bảo vệ đồ nội thất cho xe

Khi ánh nắng chiếu trực tiếp vào xe quá lâu sẽ khiến cho các món đồ nội thất bị hư hỏng và ảnh hưởng nặng nề. Ví dụ như taplo, thiết bị, máy móc điện dưới taplo,... Dán phim cách nhiệt sẽ nâng cao tuổi thọ và giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn đó nhé.

1.4 Đảm bảo sự riêng tư

Phim cách nhiệt với màu sắc đa dạng, đa số là tối màu nên sẽ giúp làm giảm tầm nhìn từ bên ngoài. Do đó, đảm bảo  đa dạng về màu sắc, thông số, phù hợp cho nhiều nhu cầu khác nhau cho từng vị trí kính, bảo vệ sự riêng tư cho bạn.

2. Báo giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhất thị trường

Để tìm kiếm dòng phim cách nhiệt hiện nay trên thị trường không hề khó tuy nhiên đảm bảo chất lượng lại không hề đơn giản. Vì đa số hiện nay, dòng phim từ nhựa polyester khá phổ biến. Với chất liệu này hoàn toàn thua kém những tấm phim cao cấp. Và đó cũng chính là lý do vì sao giá dán phim cách nhiệt ô tô lại có sự chênh lệch nhiều đến thế.

Vậy nên tùy vào loại vật liệu sản xuất, hãng sản xuất cũng như loại xe mà bạn đang sử dụng thì mức giá cũng sẽ khác nhau. Thay vì chỉ quan tâm đến những sản phẩm giá rẻ thì bạn nên tìm kiếm thương hiệu uy tín cùng nhà phân phối đáng tin cậy.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, RhinePro là thương hiệu dán phim ô tô hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hệ thống phân phối toàn quốc, RhinePro không chỉ đáp ứng được nhu cầu thị trường mà còn tối ưu hóa chi phí thấp nhất cho khách hàng. Tuy là dòng sản phẩm cao cấp nhưng giá bán lại được đánh giá là rẻ.

Giá dán phim cách nhiệt ô tô RhinePro sẽ khác nhau tùy theo từng mẫu mã, dòng xe. Để nhận báo giá chính xác và nhanh chóng nhất, các bạn có thể liên hệ tại địa chỉ: https://rhinepro.vn để được hỗ trợ.

Trên đây là bài viết chia sẻ về báo giá dán phim cách nhiệt ô tô rẻ nhất thị trường. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác