Ngày tạo :09/01/2024

Giải đáp thắc mắc: “Phim cách nhiệt ô tô đắt tiền thì khả năng chống nắng tốt hơn?”

Bạn muốn thay đổi diện mạo xe đồng thời nâng cấp an toàn, khả năng cách nhiệt thì phim cách nhiệt ô tô chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là dòng phim dùng để cách nhiệt, bảo vệ nội thất xe tránh những tác động từ yếu tố môi trường. Và một vấn đề được nhiều người thắc mắc rất nhiều đó là: “Phim cách nhiệt ô tô đắt tiền thì khả năng chống nắng tốt hơn?” Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời ngay sau bài viết dưới đây nhé

1. Cách sử dụng phim cách nhiệt ô tô đắt tiền luôn bền đẹp

Phim cách nhiệt là dòng phim dán có tuổi thọ cao nhất. Trung bình mỗi dòng phim chính hãng sẽ có tuổi thọ từ 6 – 10 năm. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng đúng cách thì vẫn sẽ xảy ra những trường hợp như bong tróc. Dù là dòng phim cách nhiệt ô tô đắt tiền hay là rẻ tiền. Hãy đảm bảo rằng, bạn luôn chăm sóc phim cách nhiệt ô tô cẩn thận bằng cách làm sạch nó để làm chậm quá trình phai màu theo thời gian. Cụ thể, sau đây là các lưu ý khi sử dụng phim cách nhiệt:

+ Không sử dụng hóa chất để vệ sinh bên trong tấm kính, hãy dùng khăn ẩm

+ Không sử dụng các vật liệu cứng để cào lên bề mặt tấm phim

+ Không để xe thời gian quá dài dưới ánh nắng trực tiêp, hãy hé cửa kính khi có thể

2. Phim cách nhiệt ô tô đắt tiền thì khả năng chống nắng tốt hơn?

Phim cách nhiệt ô tô đắt tiền thì khả năng chống nắng tốt hơn? Đây đã và đang là thắc mắc của rất nhiều người khi quyết định chọn dán phim cách nhiệt cho xế yêu của mình. Hiện nay, trên thị trường đã và đang có rất nhiều dòng phim cách nhiệt khác nhau. Tuy nhiên, có thật sự phim đắt tiền hơn sẽ có chỉ số chống nắng, cách nhiệt cao hơn? Câu trả lời là không bạn nhé. Bởi, mức độ cách nhiệt của các loại phim tuỳ thuộc vào công nghệ và dòng phim. Nếu để nói có một tiêu chí để phim cách nhiệt tốt hơn thì phim có độ xuyên sáng thấp hơn sẽ có sự cách nhiệt tốt hơn phim có độ xuyên sáng cao, điều này gần như chính xác trong đa số các loại phim. Cụ thể:

+ Chi phí và giá thành của phim cách nhiệt phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Không phải cứ dòng phim đắt tiền là chỉ số chống nắng cao hơn. Bởi theo nghiên cứu, công nghệ sản xuất ngày nay đã cho phép có ít sự khác biệt giữa thông số kỹ thuật phim cách nhiệt ô tô.

+ Chỉ số công nghệ có sự khác biệt không rõ ràng. Mà thay vào đó thuế, thương hiệu,... mới là yếu tố lớn quyết định đến giá cả chênh lệch của các sản phẩm chống nắng.

+ Dù là dòng phim cách nhiệt ô tô đắt tiền thì độ bền vẫn sẽ bị ảnh hưởng và giảm dần theo thời gian. Mỗi năm, tấm phim sẽ giảm khoảng 5% tác dụng tổng thể. Vì thế người dùng nên thay thế tấm phim sau 5 – 7 năm sử dụng.

3. Thương hiệu phim cách nhiệt giá tốt, chất lượng vượt trội

Thay vì cứ mải mê đi tìm kiếm các dòng phim cách nhiệt ô tô đắt tiền thì bạn nên lựa chọn thương hiệu chính hãng, chất lượng mà lại có giá bán tốt. Những thương hiệu đến từ USA như RhinePro chính là sự lựa chọn hàng đầu. RhinePro nổi tiếng là dòng phim có chỉ số cách nhiệt đến 70% cùng khả năng chống nắng đến 99%. Tuy các thông số kỹ thuật đều vượt trội nhưng giá bán của RhinePro lại được đánh giá là hợp lý.

Cùng với đó, RhinePro sở hữu đội ngũ thợ dán phim chuyên nghiệp. Tất cả đều được đào tạo bài bản nên có chuyên môn cao. Đảm bảo thành phẩm đẹp và có tính thẩm mỹ cao nhất.

Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc: “Phim cách nhiệt ô tô đắt tiền thì khả năng chống nắng tốt hơn?” mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác