Ngày tạo :06/09/2023

Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cửa sổ

Dán phim cách nhiệt cửa số nhà kính, chung cư đã và đang là một trong những giải pháp chống nhiệt hiệu quả nhất hiện nay. Không chỉ giúp bảo vệ không gian sống luôn mát mẻ mà còn đảm bảo tính riêng tư cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cửa sổ ngay sau đây nhé.

1. Lợi ích tuyệt vời khi dán phim cách nhiệt cửa sổ

img-20190724-203310-1696409545.jpg

Không phải ngẫu nhiên mà dán phim cách nhiệt cửa sổ lại trở thành xu hướng mới để bảo vệ không gian sống luôn mát mẻ và dễ chịu. Dán phim cách nhiệt mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Cụ thể như sau:

1.1 Bảo vệ sức khỏe và nội thất

Theo nghiên cứu các tia UV có trong ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về da, khiến da bị đen sạm. Đặc biệt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến giác mạc khiến chúng ta bị mờ mắt dần theo thời gian. Dán phim cách nhiệt giúp làm giảm đến 99% tia UV từ đó bảo vệ sức khỏe của con người. Đồng thời còn giảm tác động xấu đến nội thất bên trong của ngôi nhà

1.2 Giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

 Dán phim cách nhiệt cửa sổ giúp cản nhiệt nhiệt tốt. Đặc biệt là với những dòng sản phẩm phim cách nhiệt RhinePro có khả năng cản nhiệt tốt lên đến 89% giúp không gian bên trong mát hơn.

Theo đó, thời gian làm mát của các thiết bị nhanh hơn, từ đó giúp tiết kiệm điện năng, nhất là trong những ngày oi bức nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ C.

1.3 Đảm bảo tầm nhìn

Khác biệt của sản phẩm phim cách nhiệt so với những sản phẩm che chắn nắng đó là không bị hạn chế tầm nhìn của người bên trong. Với những gia đình sinh sống tại chung cư, cửa sổ là nơi giúp mọi người có thể nhìn ngắm khung cảnh từ trên cao xuống. Phim cách nhiệt giúp đảm bảo tầm nhìn ra bên ngoài và giữ đc sự riêng tư phía bên trong. Bên cạnh đó còn như một lớp vỏ bọc, tăng độ bền cửa kính khi bị va đập mạnh, nếu kính vỡ các mảnh vỡ sẽ được giữ lại tạo sự an toàn cho người xung quanh.

2. Những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cửa sổ

Để dán phim cách nhiệt cửa sổ đúng cách và sử dụng hiệu quả các bạn cần lưu ý những điều sau đây:

2.1 Cân nhắc giữa loại phim và giá tiền?

Hiện nay trên thị trường đã và đang có rất nhiều dòng phim cách nhiệt khác nhau. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ 2 yếu tố là loại phim và giá tiền trước khi chọn mua.

+ Đầu tiên, cần hiểu rõ mục đích sử dụng của mình là gì để chọn được dòng phim phù hợp. Thông thường, phim dán kính cho cửa sổ dùng để ngăn chặn tia cực tím và tia hồng ngoại đi vào bên trong. Giúp tăng hiệu quả sử dụng năng lượng cho ngôi nhà của bạn trong những tháng nóng và giữ nhiệt nhiều hơn trong những tháng lạnh hơn. Do đó, hãy chú ý đến các chỉ số chống nắng, cách nhiệt và chống tia UV của sản phẩm

+ Tiếp theo, về giá thành đa dạng như hiện nên người dùng nên chọn dòng bình dân, không quá rẻ nhưng cũng không cần quá cao cấp. Phim RhinePro là một gợi ý hoàn hảo mà bạn có thể tham khảo.

2.2 Chọn đúng loại phim tương thích với kính cửa sổ

img-20190628-084724-1696409510.jpg

Hiện nay đã và đang có rất nhiều loại dán kính cửa sổ khác nhau. Mỗi một loại sẽ có đặc tính và khả năng tương thích cho từng loại cửa sổ. Cụ thể:

+ Cửa sổ được làm bằng kính phẳng cơ bản (còn gọi là kính ủ), kính ủ đã được xử lý nhiệt hoặc kính cách nhiệt, được tạo thành từ hai lớp kính khác nhau và thường được gọi là kính hai lớp, đây là loại kính dễ sử dụng phim cách nhiệt nhất.

+ Không phải tấm phim đắt tiền thì sẽ có khả năng cách nhiệt tốt. Quan trọng là bạn cần lựa chọn đúng chủng loại đáp ứng đầy đủ điều bạn mong chờ. Với chung cư, yêu cầu của bạn có thể sẽ là: Cách nhiệt tương đối tốt, không ngăn chặn quá nhiều ánh sáng và đặc biệt là bạn vẫn có thể nhìn ra ngoài vào ban ngày hay cả ban đêm, không tạo gương trên kính và dễ dàng vệ sinh.

Với những tiêu chí trên thì phim cách nhiệt RhinePro đảm bảo thỏa mãn và đem đến lựa chọn tối ưu nhất. Đây là mẫu phim có thể cản 99% tia cực tím, tổng cản nhiệt lên đến 78%. Khi thi công không làm tổn hại đến phần kính cửa, dễ dàng vệ sinh. Là sản phẩm chính hãng đến từ USA nên có chế độ bảo hành lên đến 10 năm

Trên đây là bài viết chia sẻ về những lưu ý khi dán phim cách nhiệt cửa sổ mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn/ hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác