Ngày tạo :26/01/2024

Dán phim nhà kính đạt chuẩn USA

Nhu cầu dán phim nhà kính đạt chuẩn USA đang rất lớn. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu phim cách nhiệt khác nhau nhưng dòng phim có nguồn gốc từ Mỹ vẫn được đánh giá cao hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây nhé

1. Lợi ích dán phim nhà kính đạt chuẩn USA

Không phải ngẫu nhiên mà phim cách nhiệt nhà kính chuẩn USA lại được đánh giá cao. Sau đây là các lợi ích tuyệt vời mà dòng phim này mang lại:

1.1 Mát mẻ mùa hè – ấm áp mùa đông

Phim cách nhiệt nhà kính cho sự khác biệt rõ rệt bởi nhiệt độ trước và sau khi lắp đặt. Nhiệt độ tham khảo khi đo bằng nhiệt kế có thể chênh từ 7 đến 10 độ C, tiết kiệm khoảng 15-20% điện năng hàng tháng. Đồng thời nhờ khả năng giảm tốc độ truyền nhiệt giữa 2 môi trường, mùa đông nhiệt độ cao bên trong sẽ được giữ ấm.

1.2 Ngăn tia cực tím bảo vệ sức khỏe và đồ nội thất

Khái niệm tia cực tím, tia UV (từ tiếng Anh Ultraviolet) là sóng điện từ có bước sóng ngắn hơn ánh sáng nhìn thấy nhưng dài hơn tia X. Tác hại có thể gây tai biến về mắt, nám da, sạm đen đối với da.

Về sức khỏe đây là tác dụng rất lớn films mang lại. Bởi khả năng ngăn tới 99,99% UV

1.3 Tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và tạo không gian riêng

Phim cách nhiệt nhà kính có nhiều sự lựa chọn về mã phim, nhờ đó màu sắc sau khi dán lên kính đẩy lên màu thứ 3. Làm tăng sự kín đáo, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Với phim có khả năng phản xạ/ánh thủy cùng với độ truyền sáng thấp, đảm bảo tính năng phim cách nhiệt một chiều.

1.4 Phim cách nhiệt nhà kính bảo vệ an toàn khi kính vỡ

Phim cách nhiệt nhà kính có khả năng kết dính và dai dẻo sẽ giúp gia tăng khả năng chịu lực của kính. Đồng thời khi xảy ra sự cố dẫn đến vỡ kính, tấm phim sẽ giúp bạn giữ các hạt kính trên tấm phim. Nhờ đó đảm bảo an toàn cho tính mạng bạn và mọi người xung quanh.

2. Cách lựa chọn mã film cách nhiệt

Mã film cách nhiệt có rất nhiều và đa dạng. Vì vậy để chọn lựa được loại phù hợp với nhu cầu/sở thích bạn có thể tham khảo một số đặc điểm và tính năng của chúng như dưới đây.

- Phim cách nhiệt không đổi màu kính (>50% truyền sáng)

Độ truyền sáng cửa thường ở khoảng 90%. Các loại phim cách nhiệt có độ truyền sáng >50% khi lắp đặt sẽ gần như không làm đổi màu kính đi nhiều, giúp bạn có khả năng quan sát tốt nhất ngay cả về ban đêm. Phù hợp với nhu cầu/sở thích của các biệt thự, chung cư có view đẹp.

- Phim cách nhiệt truyền sáng vừa phải (20% – 35% truyền sáng)

Giúp cản sáng dư thừa đi tương đối, đặc biệt các vách kính hướng tây khi bị nắng gắt giờ chiều chiếu vào. Các mã film này vừa cho cảm giác dịu mắt, vừa cho tính năng riêng tư đối với người bên ngoài.

- Phim cách nhiệt sẫm màu (5% – 10% truyền sáng)

Là loại phim có độ truyền sáng gần như thấp nhất. Các mã film này được ứng dụng cho những văn phòng làm việc, giếng trời có những tường kính to. Bị chiếu trực tiếp vào vị trí làm việc gây ảnh hưởng đến công việc. Trong trường hợp này phim cách nhiệt có thể thay thế rèm chống chói và giữ được tầm nhìn ra ngoài.

Nổi bật trong số các dòng phim cách nhiệt chuẩn USA không thể không nhắc đến là  RhinePro. Đây là thương hiệu phim cách nhiệt nổi tiếng toàn cầu, được phân phối độc quyền bởi  RhinePro Việt Nam.  RhinePro sản xuất tại California, USA. Bảo hành 10 năm theo tiêu chuẩn films cho xe hơi. Chứng chỉ sản phẩm CO, CQ. RhinePro sử dụng công nghệ hiện đại, đem đến khả năng cách nhiệt tuyệt vời. Tuy là phim cách nhiệt tầm trung nhưng theo nhà sản xuất, phim cách nhiệt C RhinePro rất bền, không bị oxi hóa hay bạc màu theo thời gian. Đây là lý do tại sao RhinePro còn được mệnh danh là phim siêu cách nhiệt.

Ngoài có độ bền cao, khả năng cách nhiệt và khả năng lọc tia hồng ngoại vượt trội, phim cách nhiệt RhinePro còn nổi bật bởi khả năng cản tia tử ngoại đến 99%, độ xuyên sáng lên đến 70% …

Trên đây là bài viết chia sẻ về lý do vì sao nên Dán phim nhà kính đạt chuẩn USA mà bạn nên biết. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ đến địa chỉ website: https://rhinepro.vn hoặc gọi Hotline: 0969.533.579 để tư vấn nhanh nhất.

Tin khác